สัมพันธ์สวาทของแม่กับลูก

April 3, 2022 0 Comments

ดิฉันเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปัจจุบันอาศัยอยู่กับลูกชายค่ะ เขาเริ่มเป็นหนุ่มแล้ว เวลาดึกๆได้ยินเขาแอบดูหนัง x ฟรีอยู่บ่อยๆ ดิฉันหย่าร้างเมื่อปี 2540 สามีดิฉันเงี่ยนบ่อยและเย็ดเก่งมากๆเย็ดดิฉันวันละ2-3 รอบ แทบทุกเวลา และยังไปเย็ดคนนอกบ้านอีกหลายคน อาจเพราะเค้าหล่อและหน้าตาดี เป็นคนที่ดูดีมากๆ ลูกดิฉันก็ได้แววมาจากสามีนี่ละ ทั้งหล่อและใหญ่ทั้งสองคนคงได้เชื้อพ่อเขามาเยอะนัก ดิฉันเป็นม่ายตั้งแต่อายุ 34 ดิฉันเลี้ยงลูกทั้งสองเอง อยู่กันสามคนย่านถนนเก่าแก่ ในกทม. หลังจากหย่าร้าง ดิฉันก็ไม่ได้โดนใครเย็ดอีกเลย อาจเพราะความเรียบร้อยของตัวเอง แต่ภายในใจนั่นร่านมากเหลือเกินจะบรรยาย ฉันเองก็ดูหนัง x ฟรีบ่อยๆ เพราะอยากจะโดนเย็ดเหมือนเมื่อก่อน

ปกติลูกชายคนเล็กจะนอนกับดิฉัน แต่วันนี้ลูกชายคนโตบอกว่าอยากจะนอนกับดิฉันบ้าง ดิฉันใจไม่ดีเลย เพราะลูกคนโตเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เขาแอบเอาหนัง x ฟรีมาดู มาซ่อนไว้ที่ห้องเขาเยอะมาก ดิฉันรู้ แต่ก็แกล้งไม่รู้ เคยแอบเอามาดูตอนเขาไม่อยู่บ่อยๆ เขาดูหนังเยอะมาก นั่นแสดงว่าเขาโตเป็นผู้ใหญ่ในทางทฤษฎีมากแล้ว ตั้งแต่ ม.2 มันช่างเร็วนัก ผู้ใหญ่ทั่วไปคงนึกไม่ถึงว่าเด็กเดี๋ยวนี้ใจแตกเร็วมาก ดิฉันจึงกลัวมากๆว่าเขาจะมาขอนอนเพื่ออะไร และกลัวใจตัวเองด้วยว่าจะหักห้ามไม่ไหว นึกถึงแต่ภาพควยลูกที่ยาวใหญ่มากแล้ว พอนอนได้ไม่นานต้องก็เอาขามาก่ายดิฉันควยแข็งโด่มาโดนหน้าขาดิฉัน ความยาวใหญ่ไม่ต้องพูดถึงเพราะแอบดูมาบ่อยๆ ตอนนั้นดิฉันใจจะระเบิดแล้ว

เขาก้มลงดูดนมดิฉัน ซึ่งยังเต่งตึงอยู่มาก ณ ตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ไม่เปลี่ยนไปมากนัก ประมาณ 33 25 35 สูง160 หนัก 53 ดิฉันก็ไม่แพ้ลูก พยายามล้วงควยลูกบ้าง ลูกก็ดีมาก เขาถอดกางเกงเองเลย จับควยสอดใส่ทันที แบบลงตัวมากๆ และเค้าก็กระเด้าช้าๆปากก็จูบก็ไซร้คอ ควยก็กระเด้า ตอนนั้นมีเพียงไฟโคมและแสงส่องมาจากไฟทางข้างนอก บรรยากาศเหมือนหนัง x ฟรี เราเอากันแบบพอมองเห็นลูกกระเด้าเร็วแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆดิฉันก็คราง ลูกก็คราง เย็ดกันอย่างรุนแรง ไม่ไม่เกรงใจลูกโอมเลยว่าจะตื่นมาเห็นไหม แต่มันก็ดึกแล้ว อีกทั้งเงี่ยนทั้งคู่ ต้องกระเด้าแรงขึ้นเร็วขึ้นปากที่ดูดปากดิฉันไซร้ด้วย ก็เปลี่ยนมาเป็น มองหน้าดิฉันไป ก้มมองกระดอตัวเองเข้าออกหีแม่ของเขาไป ไม่เกิน10นาทีนับแต่สอดไส่ น้ำก็พุ่งออกในหีของดิฉัน เขาฟุบลงที่อกและนอนหลับกันไปถึงตี5 ดิฉันก็ปลุกเขา เพราะต้องไปโรงเรียน แต่ถ้านับตั้งแต่ตอนแรกก็นับได้เกือบชั่วโมงเลยละ มันเป็นความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ดิฉันกลับรู้สึกผิดมากเช่นกัน ตื่นเช้ามา ดิฉันต้องล้างหีเพราะตอนนั้นหลับไปน้ำเงี่ยนของลูกต้องคารูจนเลอะไปหมด นอนกอดก่ายกันไปตลอดคืน ทั้งวันนั้นดิฉันไม่มีคำว่าสบายใจเลย คิดมากและเสียใจมาก แต่ลูกไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไรบ้าง