สาวๆมาใส่ใจผิวกันหน่อย

February 28, 2022 0 Comments

ผิวพรรณเป็นสิ่งที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก เป็นสิ่งภายนอกที่สามารถมองเห็นได้ตลอดเวลา ดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นบางคนมีสุขภาพผิวดีราวกับนางฟ้า บางคนสุขภาพผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำ ซึ่งแต่ละคนก็ดูแลผิวของตนเองต่างกันแล้วรู้หรือไม่ว่า ผิวของเรานั้นต้องการสารอาหารไปหล่อเลี้ยงด้วยเช่นกัน         นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของสภาพผิวในแต่ละบุคคล อาหารที่จะช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี สวย แลดูสดใส นั้นก็ไม่ได้หารับประทานยากเลย ดังนั้นเราจะไม่รอให้ผิวของเราเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา เรามาดู  5 อาหาร ที่ช่วยทำให้ผิวของดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นดูสดใสขึ้นกันดีกว่า

  1. กระเทียม

กระเทียมสดเป็นสุดยอดสมุนไพร ช่วยป้องกันโรคหัวใจได้เป็นอย่างดี ในกระเทียมสดมีสารที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในกระแสเลือด ลดการรวมตัวกันของเกร็ดเลือด ช่วยให้เลือดแข็งตัว สามารถป้องกันเส้นเลือดไม่ให้อุดตัน ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ และโรคความดันโลหิตสูง รวมถึงช่วยฆ่าเชื้อในระบบย่อยอาหาร แก้อาการจุกเสียด แน่นท้องอีกด้วย

  1. ขมิ้น

ขมิ้นสมุนไพร ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญอาหาร กำจัดท็อกซิน และบำรุงตับ ในขมิ้นนั้นมีสารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของไตให้ขับของเสียในร่างกายได้ดีขึ้น กระตุ้นการเผาผลาญอาหาร กำจัดท็อกซิน บรรเทาอาการเจ็บปวดจากโรคข้อรูมาทอยด์ มีฤทธิ์ลดการอักเสบ บำรุงตับ ลดภาวะภูมิแพ้ เพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกาย

  1. ใบบัวบก

ในใบบัวบกมีสารที่ช่วยฆ่าเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย แก้ช้ำใน ลดอาการอักเสบ ช่วยสมานบาดแผลเร็วขึ้น แก้ร้อนใน บำรุงร่างกาย ช่วยให้คอลลาเจนที่หุ้มอยู่รอบเส้นเลือดยืดหยุ่นทำให้เลือดไหลเวียนได้สะดวกขึ้น บำรุงหัวใจ ชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น บรรเทาอาการปวดแสบปวดร้อนจากแผลไฟไหม้ สรรพคุณดีขนาดนี้ถูกใจบรรดาสาวๆหนังโป๊ญี่ปุ่นแน่นอน

  1. แอปเปิล

เป็นผลไม้ที่ดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นชอบกันมา รสชาติอร่อย กินง่าย นอกจากนั้นในแอปเปิลยังมีวิตามินซีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการภูมิแพ้ และเพิ่มภูมิต้านทานในร่างกาย นอนกจากนี้สารที่อยู่ในเปลือกแอปเปิลยังเป็นเส้นใยชนิดละลายน้ำได้ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในกระแสเลือด ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ

  1. ลูกพรุน

ในลูกพรุนมีเส้นใยอาหารสูงมาก จึงช่วยในการขับถ่าย นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยชะลอการเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด อีกทั้งช่วยบำรุงหัวใจ ปกป้องและลดการสลายของมวลกระดูก ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคกระดูกพรุน และโรคมะเร็งได้เป็นอย่างดีครับ